Sunday, November 13, 2011

150 CB ĐẢNG VIÊN ĐƯỢC NGHE THÔNG TIN THỜI SỰ QUÝ IV NĂM 2011 (Ủa số còn lại cấm được nghe à???)

Ảnh minh họa

Posted on Tháng Mười Một 11, 2011 by admin
Nhằm cung cấp thông tin thời sự trong nước diễn ra trong 09 tháng đầu năm 2011. Sáng ngày 9/11 thị uỷ Bình Long đã tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý IV năm 2011 dành cho 150 cán bộ chủ chốt nguyên là UV.BTV các khoá, các đồng chí trong BCH đảng bộ thị xã, chủ tịch, PCT- HĐND, UBND thị xã và các xã, phường, trưởng các ban, ngành đoàn thể, các đồng chí là giám đốc TT.BDCT, TTGDTX, TT dạy nghề, hiệu trưởng các trường THPT, báo cáo viên cấp thị xã, giáo viên phụ trách môn giáo dục công dân ở các trường THPT toàn thị xã.
Tại hội nghị, các đồng chí đã được nghe ông Phạm Viết Cảnh trưởng ban tuyên giáo thị xã, báo cáo viên cấp tỉnh cung cấp một số thông tin thời sự trong nước như: bối cảnh tình hình chung của thế giới về khủng hoảng kinh tế thế giới, tình hình kinh tế xã hội 9 tháng đầu năm của tỉnh nhà. Tình hình thực hiện nghị quyết 11 của đảng nhằm kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội. các yếu tố ảnh hưởng đến tình hình ANCT của tỉnh trong 09 tháng đầu năm, một số hình thức âm mưu chống phá nhà nước của các thế lực thù địch bên trong và bên ngoài. Kết quả xét xử một số vụ án có liên quan đến chính trị như: Phạm Minh Hoàng, Trần Thị Thuý, Cù Huy Hà Vũ. Qua đó, định hướng tư tưởng chính trị cho các đồng chí đảng viên, bác bỏ quan điểm sai trái của các thế lực thù địch.
Thông qua hội nghị, các cán bộ chủ chốt đã được cung cấp thông tin đầy đủ về tình hình an ninh chính trị trong nước và quốc tế. Từ đó, các đảng viên sẽ nắm vững đường lối chủ trương chính sách của đảng và nhà nước, ổn định tư tưởng chính trị để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Hoài Thi
Theo Binhlong.binhphuoc

No comments:

Post a Comment