Saturday, November 12, 2011

Nhóm nữ sinh rạch áo thiếu nữ

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=uX3eU0fSb0Y
http://tiembao.multiply.com/journal/item/456/456
VnExpress
Ba nữ sinh liên tục dùng chân đạp vào mặt, rồi dùng dao lam rạch áo nạn nhân. Đoạn clip ghi lại cảnh bạo lực trên đã gây xôn xao cộng đồng mạng.
Clip dài gần 4 phút được đưa lên mạng vào ngày 10/10. Sau vài câu trao đổi, nữ sinh mặc áo cộc tay vằn trắng đen lao vào tát, túm tóc dúi thiếu nữ kia vào tường. Hai thiếu nữ đứng bên cạnh cùng lao vào đánh hội đồng.
Chưa dừng lại, nữ sinh mặc áo tím quần bò đè nạn nhân xuống đất, rút dao lam liên tục rạch áo, bỏ mặc những lời van xin “chị ơi em xin, em có làm gì đâu”.
Đoạn clip cho thấy ít nhất có 4 người, trong đó 3 nữ sinh trực tiếp đánh và một nữ sinh đứng xem, dùng điện thoại quay kèm theo những lời lẽ xúc phạm nạn nhân.
Nữ sinh lao vào túm tóc, dùng dao lam rạch áo nạn một thiếu nữ. Ảnh: Chụp từ clip
Nữ sinh lao vào túm tóc, dùng dao lam rạch áo nạn nhân. Ảnh: Chụp từ clip.
Bối cảnh quay là con đường vắng cạnh cánh đồng lúa. Người chia sẻ clip cho biết đó là làng Lựu (Quế Võ, Bắc Ninh) và những nữ sinh đang theo học tại THPT Phố Mới, huyện Quế Võ.
Sau khi được tung lên mạng, hàng nghìn người đã bày tỏ phẫn nộ với nhóm nữ sinh trong clip. Một bạn đọc viết: “Các bạn có còn là con người không vậy? Tớ chịu rồi đấy. Sao các bạn không nghĩ mình bị như thế sẽ thế nào?”.
Chiều 11/11, trao đổi với VnExpress, ông Nguyễn Văn Thiềng, Hiệu trưởng trường THPT Phố mới, xác nhận nhóm nữ sinh này học tại trường. Các em đã đánh và lột áo một thiếu nữ quê Phú Thọ, đang làm công nhân tại nhà máy sợi cách trường khoảng 6 km.
Ông Thiềng cho biết trong 4 nữ sinh đánh người, một em đang bị đình chỉ học. “Vừa xử lý xong lộn xộn hôm trước nay lại xảy ra vụ đánh người. Trường đã đình chỉ học với 4 em và công an đang vào cuộc điều tra”, ông Thiềng nói.
Trước đó trên mạng xuất hiện clip ghi lại hình ảnh hai nữ sinh THPT Tứ Sơn (Lục Nam, Bắc Giang) lao vào tát, chửi, lột áo và bắt nạn nhân quỳ xin lỗi.
Bá Đô
http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/11/nhom-nu-sinh-rach-ao-thieu-nu/

No comments:

Post a Comment